Blog

Trang chủ Blog CÁC TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM NHA KHOA
CÁC TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM NHA KHOA

CÁC TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết thế nha khoa và quy mô lớn nhỏ khác nhau. Để đánh giá quy mô của một phòng khám nha khoa cần dựa vào rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau. Dưới đây Sdecor sẽ đưa ra một số tiêu chuẩn chung để đánh giá cũng như hướng để phát triển phòng khám nha khoa của bạn phát triển hơn trong tương lai.

1. TIÊU CHUẨN VỀ DỊCH VỤ CÁ NHÂN HOÁ 

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng nhau hiểu về cụm từ “cá nhân hóa” trong kinh doanh có nghĩa là gì?
Cá nhân hóa (Personalization) là việc doanh nghiệp tận dụng tin chi tiết mà đã tìm hiểu và thu thập được về khách hàng để tạo ra các hoạt động quảng bá hướng đến đối tượng mục tiêu. Đây có thể là những thông tin cơ bản (nhân khẩu học cơ bản hoặc cụ thể hơn như sở thích, hành vi, lịch sử mua hàng). Dù bằng cách nào, nó cũng dẫn đến tiếp thị 1:1 chính xác: người tiêu dùng cảm thấy rằng thương hiệu họ làm bạn cùng đang nói chuyện trực tiếp với họ và giải quyết các nhu cầu cụ thể của họ.
Thiết kế nha khoa
Tương tự việc kinh doanh phòng khám nha khoa các nhà quản lý đã áp dụng xu hướng cá nhân hóa để tạo ra những giá trị cho mỗi cá nhân khách hàng, từ khâu tiếp nhận, cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, cụ thể nhiều phòng khám hướng đến tối ưu trải nghiệm cho khách hàng bằng thiết kế quy trình điều trị, chăm sóc khách hàng nha khoa và xây dựng kế hoạch tiếp thị phù hợp cho từng cá nhân chứ không tập trung như trước nữa.

2. TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG 

Ưu đãi khuyến khích khách hàng kiểm tra răng định kỳ - Đây chính là một trong những chiến dịch tạo ra giá trị cho khách hàng để thúc đẩy doanh thu và danh tiếng cho phòng khám nha khoa vô cùng hiệu quả được rất nhiều phòng khám lớn áp dụng. Lý do vì phần lớn người Việt Nam chưa có thói quen đi khám nha khoa định kỳ và họ chỉ đến nha khoa khi gặp các vấn đề bệnh lý hoặc có nhu cầu về thẩm mỹ. Thế nên khi nha khoa tạo nên chiến dịch mang ý nghĩa thúc đẩy sức khỏe răng miệng cho người Việt mình, không những nâng cao danh tiếng cho phòng khám còn giúp tăng doanh thu hiệu quả. Thêm vào đó, bạn cần cho khách hàng của bạn cảm thấy họ nhận nhiều giá trị khi đến với phòng khám của bạn thay vì đến những phòng khám nha khoa khác, cụ thể như phòng khám của bạn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhất nhưng mức giá lại không cao hơn so với. Tóm lại bạn có thể tạo ra nhiều combo dịch vụ, ưu đãi, tặng kèm để khuyến khích khách hàng đến phòng khám nhận nhiều lợi ích nhất có thể 
Thiết kế nha khoa

3. XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING ONLINE

Thông qua nghiên cứu hành vi tiêu dùng, khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin về sản phẩm/ dịch vụ trước khi đưa ra quyết định sử dụng, tận dụng tốt điều này nhiều phòng khám tập trung phát triển trên các kênh online như Facebook, Google, Zalo, Email... như vũ khí tiếp thị hiệu quả nhất, cơ bản vì chúng sở hữu lượng người dùng cực lớn, cho phép việc tiếp cận khách hàng thông qua tệp khách hàng tiềm năng. Đồng thời tạo có nhiều điều kiện phòng khám có thể lắng nghe những ý kiến cho khách hàng hoặc tư vấn cho trực tiếp cho khách hàng về các dịch vụ của phòng khám. Kênh online cũng là nơi khách hàng dễ dàng tìm thấy nha khoa của bạn nhất. Và các kênh online đã kể trên đóng vai trò là nền tảng sáng tạo nội dung giúp thu hút và lấy được niềm tin của khách hàng nha khoa một cách hiệu quả. Đồng thời có thể theo dõi được chỉ số tiếp cận, lượt tương tác một cách tổng quả nhất.
Thiết kế nha khoa

4. SỰ CHUYÊN NGHIỆP CỦA TẤT CẢ CÁ NHÂN TRONG PHÒNG KHÁM

Sự chuyên nghiệp nhân viên có thể làm nên thương hiệu phòng khám nha khoa. Điều này dễ thấy khi nhiều chủ phòng khám hiện nay không chỉ tập trung vào phát triển thương hiệu mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy trình làm việc cho toàn thể nhân viên phòng khám (1 ví dụ trên thực tế thế giới di động là một thương hiệu một thời gian nổi bật bởi cung cách phục vụ của nhân viên tại đây) . Có thể thấy chính cách chào hỏi, hướng dẫn, tư vấn của nhân viên có thể làm nên điểm nhấn khiến khách hàng nhớ đến phòng khám.
Thiết kế nha khoa

5. SỞ HỮU CÔNG NGHỆ MỚI, TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI 

Công nghệ và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho quy trình thăm khám và điều trị cho khách hàng nha khoa. Đây cũng là một trong những thế mạnh của các phòng khám khi sở hữu lượng vốn hùng mạnh để đầu tư vào các công nghệ tốt nhất, thời đại hiện nay chính những khách hàng cũng đã có những kiến thức nhất định về công nghệ hiện đại dùng trong nha khoa thông qua việc tìm kiếm thông tin trên internet… Và khách hàng xem nó như thước đo chất lượng cho một phòng khám nha khoa. Hãy áp dụng các công nghệ nha khoa hiện đại trong thực hành nha khoa của bạn. Một phòng khám nha khoa kỹ thuật số với những thiết bị nha khoa phù hợp sẽ giúp bạn xây dựng được lòng tin mạnh mẽ nơi khách hàng.
Thiết kế nha khoa

6. ỨNG DỤNG PHẦN MỀM THÔNG MINH 

Trong thời đại ngày nay, công nghệ đóng vai trò rất quan trọng cùng với chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, các yếu tố này có thể quyết định thành bại của mỗi phòng khám. Hầu hết khách hàng khi tìm đến phòng khám tư nhân bởi họ cần sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và phục vụ chuyên nghiệp. Vì vậy, ngay bây giờ hãy quyết định đầu tư cho phòng khám một trợ thủ quản lý và kinh doanh phòng khám đắc lực – phần mềm quản lý phòng khám nha khoa. Có thể nói phần mềm quản lý nha khoa sẽ hỗ trợ xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp để rút ngắn thời gian tiếp nhận hồ sơ bệnh án và thực hiện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Thiết kế nha khoa

7. NÂNG CAO DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Một phòng khám muốn tồn tại và phát triển trên thị trường đầy tính cạnh tranh như ngày nay, cần quan tâm đến cảm nhận khách hàng, làm vừa lòng khách hàng. Vì vậy, quy trình chăm sóc khách hàng là một hoạt động cần thiết. Chính vì vậy mà hiện nay nhiều phòng khám áp dụng chăm sóc khách hàng tự động để tối ưu doanh thu phòng khám
Thiết kế nha khoa
Những khách hàng trung thành quay lại nhiều lần, họ cũng quảng bá cho phòng khám của bạn thông qua phương thức truyền miệng. Bằng cách xây dựng nhóm khách hàng trung thành, bạn có thể giảm chi phí tìm kiếm khách hàng mới và cải thiện lợi nhuận cho doanh nghiệp. Một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có thể biến khách hàng thành “đại sứ” cho doanh nghiệp của bạn. Họ sẽ mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ , đồng thời cung cấp những phản hồi có giá trị nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm .

8. S-decor đơn vị thiết kế thi công phòng khám nha khoa uy tín

Công ty S-decor là công ty có đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế đầy sáng tạo và nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của các quản lý và kỹ sư sẽ đem lại những trung tâm, phòng khám nha khoa đẹp, hiện đại, sang trọng và thu hút.
Công ty S-decor luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, và chuyên viên nội thất sáng tạo biết thiết kế, bố trí hợp lý và thông minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói với “chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu về nha khoa và giải pháp thi công tối ưu. Với sự thấu hiểu của mình về các trang thiết bị nha khoa, công tác vận hành của một trung tâm, phòng khám nha khoa chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu chuyên thiết kế thi công các trung tâm, phòng khám nha khoa. Các sản phẩm của  S-decor đã có mặt tại rất nhiều địa phương trên toàn quốc. Phương châm của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm và dịch vụ của S-decor ngày càng được các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn.
Thiết kế nha khoa
Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng S-Deocr đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Chúng tôi còn không ngừng cập nhật những xu hướng kiến trúc mới, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Bởi vậy, chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của Quý khách hàng.

Triết lí kinh doanh

– Đem lại lợi ích cho khách hàng trước khi tính đến lợi ích công ty.
– Luôn đảm bảo tốc độ thiết kế và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.
– Mang đến cho bạn môi trường sống và làm việc hài hòa và thẩm mỹ.
– Giúp bạn cân bằng ngân sách để có được kết quả như mong đợi.

Lý do mà quý khách hàng an tâm giao cho nội thất S-Decor thiết kế và thi công

  • Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm , luôn biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khác hàng
  • Thời gian thi công nhanh , bảo đảm 100% khối lượng công việc hoàn thành trước tiến độ bàn giao
  • Trong công việc luôn đặt chữ tâm vào sản phẩm cho dù việc đó đơn giản và nhỏ nhất
  • Tất cả các hạng mục thi công đều được bảo hành trong 12 tháng .

S-Decor cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng khi tin tưởng hợp tác và lựa chọn dịch vụ tại Công ty chúng tôi.
Liên hệ ngay đến Hotline: 0911 990 202  để được nhân viên tư vấn và đưa ra giải pháp ngay từ hôm nay!

Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com