Blog

Trang chủ Blog Tại sao thiết kế và thi công phòng khám nha khoa không đồng bộ với nhau?
Tại sao thiết kế và thi công phòng khám nha khoa không đồng bộ với nhau?

Tại sao thiết kế và thi công phòng khám nha khoa không đồng bộ với nhau?

1. KHÔNG CÓ GIÁM SÁT THI CÔNG

Sau khi đã được tư vấn kỹ lưỡng và có bản vẽ chi tiết, các chủ phòng khám rất ít khi thuê giám sát thi công để trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công trình. Điều này gần như chắc chắn sẽ dẫn đến việc phòng khám nha khoa khi hoàn thiện bị thiếu sót trầm trọng, không đạt được kỳ vọng hay sai toàn bộ ý đồ mà chủ đầu tư và kiến trúc sư đã thống nhất ban đầu.

thiết kế phòng khám nha khoa

2. KHÔNG PHẢI NHÀ THẦU NÀO CŨNG CÓ CHUYÊN MÔN VỀ THIẾT KẾ PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Một nhà thầu xây dựng xuất sắc không có nghĩa là họ là những người tốt nhất để tư vấn về những thứ như vị trí ghế máy, khu chức năng hay ánh sáng hoặc hoàn thiện phần cứng phù hợp với sở thích của bạn. Đó là lý do cần tới một công ty thiết kế nha khoa với các kiến trúc sư chuyên nghiệp. Cả hai vai trò đều là chìa khóa trong việc tạo ra một sản phẩm hoàn thiện phù hợp với những gì bạn có trong mắt.
Điều quan trọng là phải tìm một nhà thầu có kinh nghiệm làm việc liên tục với các nhà thiết kế nội thất để có được kết quả cuối cùng tốt nhất. Kết hợp thiết kế và xây dựng nội thất với nhau ngay từ đầu sẽ giúp đưa dự án đi đúng hướng với những thay đổi tối thiểu cần thực hiện cho tới khi hoàn thành.

Thiết kế nha khoa đẹp

3. KIẾN TRÚC SƯ THIẾU CHÍNH XÁC

Thông tin thiếu hoặc không đầy đủ có thể là một nguyên nhân đáng lo ngại vì nó có thể dẫn đến phức tạp khi công việc xây dựng đang được tiến hành. Những phức tạp này có thể dẫn đến chậm trễ và phải làm lại. Nếu các nhà thiết kế có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt là một phần của dự án, các vấn đề về độ chính xác sẽ trở thành dĩ vãng.

thiết kế nha khoa

4. THAY ĐỔI TƯỜNG XUYÊN CỦA KHÁCH HÀNG

Đối với một khách hàng, việc thiết kế phòng khám mơ ước của họ có lẽ là dự án cả đời chỉ có một lần. Không có gì đáng ngạc nhiên khi họ tìm kiếm sự hoàn hảo và liên tục yêu cầu thay đổi kế hoạch cho đến khi họ hài lòng. Bên cạnh đó, việc cắt giảm hay thay đổi vật liệu nhằm giảm bớt chi phí cũng hoàn toàn có thể xảy ra. 
 
Tuy nhiên, khách hàng không thấy rằng đó không chỉ là sự thay đổi trong bản thiết kế và bố cục trên giấy. Những thay đổi chuyển thành hiệu ứng domino khi phải thông báo cho KTS, sửa đổi báo giá, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện, v.v. Một sơ suất nguy hiểm hơn là khi khách hàng chỉ thống nhất với đơn vị thi công mà không thông báo cho KTS, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và công năng sử dụng của phòng khám. Đây là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến phòng khám sau khi hoàn thiện không đạt được như mong đợi.

thiết kế phòng khám nha khoa

Trên đây, S-Decor đã chỉ ra cho Quý nha sĩ một số yếu tố chính dẫn tới việc thiết kế và thi công nội thất phòng khám thiếu ăn nhập với nhau, dẫn đến kêt quả không mong muốn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các vấn đề trên. S-Decor có đội ngũ kiến trúc sư, giám sát và thi công công trình nha khoa dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tỉ mỉ, cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tuyệt với nhất. Khi Quý khách có nhu cầu chỉnh sửa thiết kế, đội ngũ thi công sẽ nhanh chóng phối hợp với KTS để tạo ra những điều chỉnh thích hợp nhất mà không làm phá vỡ kết cấu bố cục của phòng khám.

Hãy lựa chọn S-Decor là đơn vị thiết kế và thi công phòng khám nha khoa để chúng tôi mang đến cho bạn những công trình hoàn hảo nhất!

CÔNG TY THIẾT KẾ S-DECOR

Dự án: https://thietkenhakhoa.com.vn
Hotline 24/24: 0911.99.0202
Fanpage: https://www.facebook.com
Youtube: https://www.youtube.com