THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHA KHOA
Nhận diện thương hiệu chính là những gì khách hàng nhìn thấy và cảm nhận về phòng khám của bạn. Một phòng khám nha khoa có nhận diện thương hiệu tốt (khác biệt, đặc thù, nổi bật) sẽ làm cho khách hàng có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nó thể hiện sự chuyên nghiệp của phòng khám tạo niềm tim cho khách hàng. Nó chiếm đến 60% thành công trong việc thuyết phục khách hàng quay lại và sử dụng dịch vụ tại phòng khám của bạn.
Nhận diện thương hiệu bao gồm các hình thức và cách thức mà một thương hiệu thể hiện tới khách hàng. Nhận diện thương hiệu thường được nhìn nhận theo một hệ thống: logo, slogan, bao bì, nhãn hiệu, đại sứ thương hiệu, các loại hình quảng cáo (tờ rơi,…).
1. CardVisit (Danh thiếp)
Khi cần ghi lưu lại thông tin, thay vì bạn phải chạy đi, chạy lại tìm một mảnh giấy hay chiếc bút. Chắc chắn khách hàng sẽ ấn tượng hơn nhiều nếu bạn trao cho họ một tấm card visit độc đáo.
Card visit
Trao card visit là một phần rất quan trọng trong việc tạo uy tín và niềm tin với khách hàng. Do đó, hãy trao tăng số lượng danh tiếp trao cho khách hàng để tạo sự tin tưởng và góp phần quảng cáo thương hiệu của bạn ra bên ngoài.
2. Bì thư (Phong bì)
Vai trò của một bì thư trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, một bì thư không chỉ bảo vệ nội dung thư bên trong, đồng thời cũng là một trong các chiến lược PR tên tuổi phòng khám, tạo ấn tượng tốt chuyên nghiệp tới đối tác và khách hàng của bạn.
Phong bì và tiêu đề thư
Bì thư không chỉ giúp bảo vệ nội dung thư, bảo mật số tài liệu mà đồng thời giúp làm tăng nhận diện thương hiệu của phòng khám nha khoa.
3. Brochure (Tờ gấp)
Brochure là ấn phẩm quảng cáo giúp quảng bá thương hiệu và truyền tải thông điệp nội dung đến khách hàng một cách nhanh chóng, thực dụng nhất.
Brochure chính là thứ được show ra (trình bày) với mọi khách hàng một cách dễ dàng và thu hút nhất. Nó sẽ giúp nhân viên phòng khám giới thiệu các thông tin về phòng khám nha khoa cũng như dịch vụ mình đang cung cấp. Brochure hiện là tài liệu quan trọng không thể thiếu của một quy trình quảng bá thương hiệu.
Brochure
Nếu muốn tăng độ tin cậy của khách hàng sử dụng dịch vụ nha khoa, Brochure phải được trình bày rõ ràng với đầy đủ thông tin, thậm chí còn phải mang tính thẩm mỹ cực cao!
4. Bảng giá dịch vụ
Sau khi lựa chọn được dịch vụ nha khoa ưng ý, điều tiếp theo mà khách hàng quan tâm chính là giá cả. Và thật không chuyên nghiệp nếu như nhân viên phòng khám vừa đưa ra Brochure đẹp nhưng lại đưa ra một bảng giá dịch vụ sơ sài thiếu chuyên nghiệp.
Muốn giữ được chân khách hàng tiềm năng, các phòng khám nha khoa cần phải làm việc thật sự chuyên nghiệp từ đầu đến cuối. Việc gửi một bảng giá chi tiết, đầy đủ trên một tờ giấy in Logo, hotline cũng như địa chỉ phòng khám chắc chắn sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng.
Bảng giá dịch vụ
Với nhiều phòng khám nha khoa, họ thường gộp luôn bảng giá dịch vụ và catalogue vào làm một.
5. Một số vật phẩm nhận diện khác
Bên cạnh những vật phẩm nêu trên bộ nhận diện thương hiệu nha khoa gồm rất nhiều những vật phẩm khác giúp đồng bộ tối đa thương hiệu, tăng độ phủ sóng và sự chuyên nghiệp uy tín của phòng khám.
Bảng giá dịch vụ
Bảng giá dịch vụ
Bảng giá dịch vụ
Để biết thêm thông tin về thiết kế nhận diện thương hiệu nha khoa, hãy liên hệ với S-decor ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.
Xem thêm : Thiết kế nha khoa hợp phong thủy
Thiết kế nha khoa đẹp - sáng tạo
Hướng dẫn bài trí nội thất nha khoa ấn tượng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
- Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
- Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
- Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội