Blog

Trang chủ Blog Thiết Kế Nha Khoa Hiện Đại Thân Thiện, Chuyên Nghiệp
Thiết Kế Nha Khoa Hiện Đại Thân Thiện, Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nha Khoa Hiện Đại Thân Thiện, Chuyên Nghiệp

1. Thiết kế nha khoa hiện đại là gì?

Phong cách thiết kế hiện đại xuất hiện vào những năm 50 trong thế kỷ 19 góp phần định hình phong cách hiện đại. Từ đó đến nay và ngày càng trở nên quen thuộc, phong cách này cũng được nhiều người ưa chuộng bởi không gian hiện đại không bao giờ lỗi mốt. Ngày nay nó được ứng dụng không chỉ trong nhà ở, văn phòng, nơi kinh doanh mà còn xuất hiện cả ở các phòng khám nha khoa.
Thiết kế nha khoa phong cách hiện đại

Kiến trúc hiện đại ra đời đã mang đến sự hình thành phong cách nội thất hiện đại vào thế kỷ 20. Phong cách này được cho rằng tạo ra bởi nhóm nhà thiết kế Trường Bauhaus nước Đức năm 1919. Những thiết kế nội thất hiện đại chủ yếu tập chung vào công năng, không gian sạch sẽ, không có các phụ kiện rườm rà. Nếu được thiết kế một cách hợp lý, không gian hiện đại sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn cảm giác yên bình.

2. Đặc điểm của thiết kế nha khoa hiện đại 

Thiết kế nha khoa hiện đại phù hợp với mọi loại không gian từ lớn tới nhỏ. Đặc biệt, được xem là hiệu quả lý tưởng cho những phòng khám nha khoa nhỏ. Bởi đồ nội thất gọn gàng, giúp tối đa không gian, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho các khu vực hoạt động.

2.1. Thiết kế nha khoa hiện đại có không gian đơn giản

Ánh sáng là một yếu tố hết sức được chú trọng trong không gian nội thất mang phong cách hiện đại. Cửa sổ thường được thiết kế đơn giản cả về kiểu dáng lẫn rèm cửa sử dụng.
Thiết kế nha khoa hiện đại ánh sáng là yêu tố rất quan trọng

2.2. Đồ nội thất trong thiết kế nha khoa hiện đại

Đồ nội thất của nha khoa phong cách hiện đại có kết cấu hình học táo bạo, đường nét thanh thoát, thường phẳng, bóng, đôi khi không đối xứng, thiết kế tập trung vào công năng. Bố cục hợp lý, chi tiết đơn giản, gọn gàng. 
Thiết kế nha khoa hiện đại có đường nét tối giản
Trong phong cách hiện đại, các thành phần kiến trúc thường khá đơn giản, các khối, mảng, tạo nên không gian nội thất, không cầu kỳ, rườm rà, không gian lưu thông thuận tiện, yếu tố công năng được bộc lộ.
Vật liệu sử dụng làm đồ nội thất phong cách này thường là những vật liệu công nghiệp, những vật liệu được tạo bởi công nghệ hiện đại.

2.3. Vật liệu được sử dụng trong thiết kế nha khoa phong cách hiện đại

Những phong cách thiết kế nội thất hiện đại hiện nay luôn ưu tiên lựa chọn các loại vật liệu công nghiệp như Chrome, kính, bê tông,…giúp cho không gian trở nên thoáng, sang trọng và hiện đại hơn. Những loại vật liệu này cũng là cách loại vật liệu nhẹ, đang được thị trường ưa chuộng và đánh giá cao về độ bền cũng như công dụng của chúng.

2.4. Màu sắc của nha khoa hiện đại

Xét về khía cạnh màu sắc những gam màu trung tính luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của phòng khám nha khoa phong cách thiết kế hiện đại hiện nay. Các màu này có thể kể đến như màu trắng, be, nâu…
 
Màu sắc của thiết kế nha khoa hiện đại đơn giản
Việc lựa chọn màu sắc cho căn nhà phải đảm bảo được tiêu chí về độ hài hoà về mặt tổng thể cùng với việc phù hợp nhất với từng loại phong cách thiết kế của phòng khám..

2.5.  Đề cao tính sáng tạo trong không gian

Sáng tạo là một trong các yếu tố rất được đề cao trong thiết kế nha khoa hiện đại. Bạn có thể thỏa sức thiết kế phòng khám của mình theo như ý muốn về chất liệu, màu sắc hay là việc bố trí các đồ nội thất. Tuy nhiên, cách sáng tạo của bạn cũng phải tuân thủ theo một quy luật nhất định để mang lại sự hài hòa, phù hợp cho không gian của mình.

3. Mẫu thiết kế nha khoa hiện đại của S-Decor

Với nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nha khoa, cùng vô số các công trình nha khoa hiện đại rải khắp các tỉnh thành. S-Decor tự hào là đơn vị hàng đầu trong thiết kế, thi công nội thất nha khoa. Đặc biệt, phong cách thiết kế nha khoa hiện đại là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Cụ thể các công trình nha khoa hiện đại của S-Decor được nhiều chủ doanh nghiệp, nha sỹ yêu thích.
S-decor đơn vị thiết kế nha khoa hiện đại hàng đầu
 
Dưới đây là mẫu các công trình mà chúng tối đã thực hiện:
Xem thêm: Nha Khoa Việt Plus
Xem thêm: Nha khoa Huân Đào
Xem thêm: Nha khoa Bảo Long

Để được tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất nha khoa đẹp, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
• Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
• Văn phòng : Tòa S208 Vinhome Ocean Park – Gia Lâm – Hà Nội.