Blog

Trang chủ Blog Thiết kế phòng khám nha khoa - Lời khuyên dành cho các Bác sĩ
Thiết kế phòng khám nha khoa - Lời khuyên dành cho các Bác sĩ

Thiết kế phòng khám nha khoa - Lời khuyên dành cho các Bác sĩ

Nếu bạn đang có nhu cầu về việc mở một phòng khám nha khoa mới hoặc cải tạo phòng khám hiện tại của mình thì tôi có một vài lời khuyên để bạn cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Dưới đây là 3 lời khuyên dành cho các bạn.
- Thiết kế phòng khám cần đảm bảo giảm thiểu chi phí và đạt hiệu quả cao.
- Lựa chọn phong cách thiết kế phòng khám.
- Lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế, thi công chuyên nghiệp, uy tín.

1. Thiết kế phòng khám cần đảm bảo giảm thiểu chi phí và đạt hiệu quả cao.

Một trong những sự quan tâm đầu tiên chính là chi phí. Trong hầu hết mọi trường hợp, xây dựng một phòng khám mới sẽ tốn kém hơn đáng kể so với việc cải tạo một cơ sở đã có sẵn. Tuy nhiên, cải tạo lại phòng khám cũng sẽ có những mục tốn kém không khác gì làm mới. Nhưng điều quan trọng mà bạn cần chú ý là phải có dự toán đầy đủ về những chi phí xây dựng, cải tạo và những phát sinh. Và tốt nhất, bạn nên đưa ra một định mức cụ thể để đơn vị thiết kế, thi công cân đối một cách hợp lý.
Thiết kế và tân trang phòng khám nha khoa có thể là một công việc tốn kém. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể giảm thiểu chi phí và đạt hiệu quả cao:
- Lên kế hoạch một cách kỹ lưỡng về các khoản chi phí, hạn chế các chi phí phát sinh.
- Đảm bảo mặt bằng, nơi bạn đầu tư phòng khám có thể làm việc lâu dài và ổn định.
- Ký hợp đồng, đảm bảo thi công đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch thời gian cho các dịch vụ của bạn, hãy chọn thời điểm bạn ít bận rộn hơn nhằm giảm thiểu chi phí về thu nhập giảm.
- Chọn ý tưởng thiết kế với những vật liệu có độ bền cao đáp ứng quá trình sử dụng lâu dài.

2. Lựa chọn phong cách thiết kế phòng khám.

Bạn muốn phòng khám của bạn đạt được những yêu cầu gì? Bạn thích những phong cách như thế nào? Hãy suy nghĩ về những điều đó, đưa ra và bàn luận với đơn vị thiết kế thi công. Họ sẽ dựa trên những gì bạn mong muốn để xây dựng lên phương án tối ưu nhất.
Bạn không cần phải lo lắng về kỹ năng thiết kế của mình, dưới con mắt và kinh nghiệm được đào tạo các kiến trúc sư sẽ lắng nghe những mong muốn của bạn và tạo ra một phòng khám nha khoa vượt thời gian mà bạn sẽ yêu thích trong nhiều năm.
Khi một nhà thiết kế trình bày ý tưởng thiết kế cùng với các kế hoạch, bạn sẽ có thể nhìn thấy trước được phòng khám của mình mà không cần phải suy nghĩ về tính thực tế của nó.

3. Lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế - thi công phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, có uy tín.

Thực tế, các nhà thiết kế nội thất không phải đơn vị nào cũng nắm bắt được cách một phòng nha khoa hoạt động, có những thiết bị gì, nên đi đâu và nhân viên cần gì để có thể đưa ra một thiết kế hiệu quả nhất. Thiết kế phòng khám nha khoa không chỉ là một thách thức thẩm mỹ, nó phải cần đảm bảo chức năng vận hành. Một văn phòng nha khoa được thiết kế tốt cần phải đảm bảo cả hai yếu tố này. Chỉ có các kiến trúc sự thực sự hiểu quy trình làm việc và làm thế nào để đưa ra phương án thiết kế hiệu quả nhất cho phòng khám của bạn.


Công ty S-Decor là công ty có đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế đầy sáng tạo và nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của các quản lý và kỹ sư sẽ đem lại những trung tâm, phòng khám nha khoa đẹp, hiện đại, sang trọng và thu hút.
Công ty S-Decor luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, và chuyên viên nội thất sáng tạo biết thiết kế, bố trí hợp lý và thông minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói với “ chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu về nha khoa và giải pháp thi công tối ưu. Với sự thấu hiểu của mình về các trang thiết bị nha khoa, công tác vận hành của một trung tâm, phòng khám nha khoa chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu chuyên thiết kế thi công các trung tâm, phòng khám nha khoa. Các sản phẩm của  S-Decor đã có mặt tại rất nhiều địa phương trên toàn quốc. Phương châm của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm và dịch vụ của S-Decor ngày càng được các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn.