Blog

Trang chủ Blog Thiết kế phòng khám nha khoa có thực sự quan trọng?
Thiết kế phòng khám nha khoa có thực sự quan trọng?

Thiết kế phòng khám nha khoa có thực sự quan trọng?

Tầm quan trọng của thiết kế phòng khám nha khoa

Thiết kế có ảnh hưởng rất lớn đối với sự hoạt động hiệu quả hay không của một phòng khám, trung tâm nha khoa. Một thiết kế có tầm nhìn chưa tính tới việc hiệu quả trong hiện tại thậm chí còn có thể giúp phòng khám của bạn hoạt động hiệu quả lâu dài trong tương lai ít nhất 5 năm tới. Tránh lãng phí thời gian, tiền bạc cho những quyết định vội vã. Quan trọng hơn, thiết kế chính là thể hiện cái tôi, tạo nên đặc thù riêng thương hiệu, làm cho phòng khám của bạn khác biệt trong môi trường cạnh tranh và cũng là ấn tượng trong con mắt khách hàng.




Thiết kế một phòng khám nha khoa, kể cả là phòng khám có diện tích nhỏ thì cũng là một công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, nhiều quá trình để đi đến hoàn thiện. Sự hợp tác với mục đích xoay quanh phục vụ đội ngũ nhân viên của phòng khám nhằm tối ưu phục vụ tốt nhất công việc bao gồm từ thiết kế nội thất, lắp đặt thiết bị, thợ gỗ, kính, sơn, trần cho tới điện, nước…và cuối cùng là bộ nhận diện thương hiệu, quảng cáo.
Chính vì vậy, một thiết kế tốt có thể không rẻ, nhưng một thiết kế không hợp lý sẽ khiến bạn trả giá nhiều hơn theo thời gian. Thiết kế không tốt sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng khách hàng dành cho phòng khám, ảnh hưởng đến công việc của bác sĩ  và nó sẽ ảnh hưởng dần đến cả thương hiệu, đến những gì bạn cố xây dựng. Chính vì vậy lời khuyên của chúng tôi đó là: “Nếu bạn thực sự nghĩ đầu tư cho thiết kế nha khoa một cách chuyên nghiệp là đắt tiền thì hãy nghĩ đến những gì bạn sẽ mất đi khi xây dựng phòng khám của mình với một kế hoạch chủ quan”.
Lời khuyên dành cho các bác sĩ.

Lựa chọn đơn vị thiết kế phòng khám nha khoa

Các nhà thiết kế không phải đơn vị nào cũng nắm được cách một phòng khám nha khoa hoạt động, có những thiết bị gì? Nên đi đâu? Các điều dưỡng cần gì?... để đưa ra một thiết kế hiệu quả nhất. Một thiết kế nha khoa tốt, nó không chỉ là thách thức về tính thẩm mỹ trong lĩnh vực y tế mà nó còn cần phải đảm bảo chức năng vận hành công việc.
Chỉ có những kiến trúc sư thực sự hiểu về quy trình làm việc và làm thế nào để đưa ra phương án hiệu quả nhất cho phòng khám, trung tâm nha khoa của bạn.

Và chúng tôi, Công ty S-Decor chuyên thiết kế thi công phòng khám nha khoa chuyên nghiệp.

- Bạn sẽ không cần phải lo lắng về kỹ năng thiết kế của mình, dưới con mắt và kinh nghiệm được đào tạo chúng tôi sẽ lắng nghe những mong muốn của bạn và tạo ra một sản phẩm vượt thời gian phù hợp và khiến bạn yêu thích trong nhiều năm.
- Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí phát sinh. Chúng tôi sẽ giúp bạn ngay từ những công việc trang trí cho tới lựa chọn đồ nội thất.
- Dựa trên ý tưởng, sở thích, mong muốn của chính bạn, chúng tôi sẽ đưa ra một thiết kế mà bạn có thể nhìn thấy trước. Một sản phẩm mà bạn không cần phải lo lắng về tính thực dụng của chúng.

Hãy đến với chúng tôi khi bạn đã sẵn sàng để sở hữu một phòng khám nha khoa được thiết kế thực sự chuyên nghiệp!