Blog

Trang chủ Blog Top 5 thiết kế nha khoa đẹp năm 2022
Top 5 thiết kế nha khoa đẹp năm 2022

Top 5 thiết kế nha khoa đẹp năm 2022

Một thiết kế nha khoa đẹp khiến tất cả trầm trồ thôi chưa đủ. Phòng khám đẹp để thu hút khách hàng nhưng vẫn phải đảm bao công năng. Nó phải được bài trí thông minh, tiện dụng cho cả nha sĩ và khách hàng của họ. Phòng khám đẹp là phải có tính ứng dụng cao.

1. Thiết kế nha khoa đẹp cần yếu tố gì? 

Thiết kế phòng khám đẹp, chuyên nghiệp cũng góp phần tăng lòng tin cho khách hàng. Vì vậy, để tạo ấn tượng ngay từ giây phút ban đầu bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:
  • Tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ sảnh tiếp tân.
  • Kích thích động lực làm việc của nhân viên.
  • Nổi bật hơn so với đối thủ, tạo lợi thế cạnh tranh.Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên.
  • Thiết kế khoa học, bố trí nội thất, vật dụng thuận tiện sử dụng.
  • ​Xây dựng hợp phong thủy, thuận lợi cho sự phát triển bền lâu.
Thiết kế nha khoa đẹp, hiện đại

2.  Những thiết kế nha khoa đẹp

2.1. Thiết kế nha khoa đẹp Hùng Cường

Không gian 8 tầng với các công năng riêng biệt: khu lễ tân, khu điều trị cơ bản, khu điều trị trẻ em, khu vip, khu chuyên sâu, phòng họp...tạo nên một " hệ sinh thái" gói gọn trong Nha Khoa Hùng Cường.
Nha khoa Hùng Cường thiết kế sang trọng
Quy mô rộng lớn, đầy đủ các bộ phận nhằm đáp ứng tốt nhất cho khách hàng. Điều đó, thể hiện sự chuyên nghiệp gây dựng niềm tin cho bệnh nhân.

Thiết kế phòng khám nha khoa Hùng Cường

2.2. Thiết kế nha khoa tân cổ điển
Với diện tích 72m2 , nha khoa Dương Đạt thiết kế đầy đủ công năng. Bao gồm khu lễ tân, khu điều trị, tư vấn.. Phong cách tân cổ điển tạo điểm nhấn khác biệt so với những phòng khám khác.

Phòng khám tạo cảm giác sang trọng với nội thất bọc nhung và gam màu nâu gần gũi.

Xem thêm: Nha khoa Dương Đạt

2.3. Thiết kế nha khoa đẹp, hiện đại

Nha khoa Hải Oanh được thiết kế với phong cách hiện đại. Với diện tích 934m2  là phòng khám lớn nhất Đông Triều, Quảng Ninh. Phòng khám nha khoa đẹp mắt theo phong cách hiện đại, trẻ trung với gam màu chủ đề là sự kết hợp của trắng, cam và nâu. Cách phối màu này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác phấn chấn, vui vẻ thay vì lo lắng, lạnh lẽo như ở các phòng khám khác.
 
Thiết kế nha khoa đẹp hiện đại
Nội thất tầng bao gồm quầy lễ tân, bàn ghế tư vấn, tiếp khách, ghế chờ khám, kệ trang trí đa năng, studio và phòng họp. Tất cả đều có chung phong cách hiện đại và trẻ trung. Ngoài ra, logo phòng khám còn xuất hiện nổi bật tại vách logo sau quầy lễ tân đem tới sự chuyên nghiệp cho phòng khám.
Nha khoa Hải Oanh phong cách trẻ trung, gần gũi
Xem thêm: Nha khoa Hải Oanh

2.4. Thiết kế nha khoa phong cách retro

Nha khoa Hùng Vương là một thiết kế độc đáo của S-decor. Chúng tôi chú trọng vào những gam màu sáng, tối kết hợp tạo nên cuộc dạo chơi đầy sắc màu. Màu xanh lam, xanh da trời kết hợp cùng vàng, trắng, ghi và đôi khi có cả màu đen từ những viên gạch lát nền caro ngẫu hứng. 
Thiết kế nha khoa phong cách Retro
Điều này không chỉ làm nổi bật phòng khám mà còn tạo nên nét độc đáo hiếm nơi nào có được. Chỉ với 2 tầng nhưng qua thiết kế, bài trí của chúng tôi phòng khám vẫn đầy đủ các khu vực công năng cần thiết.
Thiết kế nha khoa Hùng Vương độc đáo
Xem thêm: Nha Khoa Hùng Vương

2.5. Nha khoa Việt Smile

Chỉ cần đặt chân tới Nha khoa Việt Smile bạn sẽ có cảm giác như đi nghỉ dưỡng. Tông màu nâu trầm chủ đạo, tạo cảm giác thân thiện mà đặc biệt sang trọng. Với 9 tầng riêng biệt, cho phép sắp đặt đầy đủ khu vực: phòng điều trị, khu lễ tân, khu họp, phòng studio...
Thiết kế nha khoa đẹp Việt Smile
Xem thêm: Nha khoa Việt Smile

3. Tại sao bạn nên thiết kế nha khoa đẹp tại S-decor?

Công ty S-decor luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao. Các chuyên viên nội thất sáng tạo biết thiết kế, bố trí hợp lý và thông minh.
Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu về nha khoa và giải pháp thi công tối ưu. Với sự thấu hiểu của mình về các trang thiết bị nha khoa, công tác vận hành của một trung tâm, phòng khám nha khoa chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu chuyên thiết kế thi công các trung tâm, phòng khám nha khoa.
Đơn vị thiết kế, thi công phòng khám nha khoa đẹp chuyên nghiệp

Để được tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất nha khoa đẹp, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tư Vấn và Thiết Kế Xây Dựng S-Decor

• Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
• Văn phòng : Tòa S208 Vinhome Ocean Park – Gia Lâm – Hà Nội.