Blog

Trang chủ Blog XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MARKETING PHÒNG KHÁM NHA KHOA
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MARKETING PHÒNG KHÁM NHA KHOA

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MARKETING PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Marketing online là cầu nối trung gian giữa khách hàng và phòng khám, đảm bảo cho các hoạt động của phòng khám hướng đến đúng khách hàng và mục tiêu đặt ra. Một số lợi ích mà marketing mang lại cho phòng khám có thể kể đến như sau:  
- Giúp phòng khám hiểu rõ khách hàng: Thông qua các hoạt động marketing sẽ hiểu rõ và xác định được khách hàng là ai, những đặc điểm của khách hàng mục tiêu và hiểu được những nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
- Hiểu rõ môi trường kinh doanh: Thực hiện các hoạt động nghiên cứu marketing có thể hiểu được môi trường kinh doanh và xác định được môi trường đó có tác động tích cực và tiêu cực như thế nào đối với phòng khám.
- Hiểu rõ đối thủ cạnh tranh: các hoạt động nghiên cứu marketing cũng giúp bạn nhận rõ đối thủ cạnh tranh là những ai, những điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh. Nhờ đó bạn sẽ đưa ra được những phương hướng hoạt động hiệu quả nhất tạo nên lợi thế cạnh tranh cao.
- Tạo dựng thương hiệu chuyên nghiệp: Hoạt động Marketing đóng vai trò quan trọng nhằm mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và giúp khách hàng nhận biết rõ ràng hơn. Qúa trình xây dựng và lan tỏa thương hiệu cần thực hiện thường xuyên, xuyên suốt và có sự hỗ trợ của các hoạt động Marketing. 


----> Một trong những loại hình marketing phổ biến và thông dụng nhất hiện nay là SEO(viết tắt của Search Engine Optimization) là quá trình thực hiện tối ưu hóa nội dung của website sao cho những bài viết đó xuất hiện ở thứ hạng cao nhất dựa trên kết quả của công cụ tìm kiếm google. Bên cạnh đó các kênh social marketing cũng là loại hình thông dụng phổ biến nhất hiện nay.

1. Xây dựng website marketing nha khoa chuyên nghiệp

Một website nha khoa chuyên nghiệp được xem như cầu nối giữa phòng khám, các bác sĩ và bệnh nhân, những khách hàng của phòng khám. Khách hàng thường chỉ mất khoảng 10 giây để quyết định có nên xem tiếp hay không. Website của bạn cần phải thực sự hấp dẫn mà khách hàng và bệnh nhân tiềm năng, khiến họ ở lại lâu hơn. Một website nha khoa chuyên nghiệp cần phải dễ dàng sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới hiệu quả của một website nha khoa chuyên nghiệp.
Website-nha-khoa
 
Một trang web lý tưởng trong mắt khách hàng không cần phải quá đặc sắc về mặt hình ảnh mà phải thật sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ví dụ như:
  • Các tiêu đề phải thật sự rõ ràng
  • Sử dụng phông chữ dễ đọc
  • Menu và chức năng tìm kiếm của trang web phải thực sự dễ tìm
  • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, trang web phải hoạt động trơn tru ngay cả trên điện thoại
Áp dụng CTA cho trang web marketing nha khoa 
Mỗi trang trên website nha khoa của bạn phải có những nút hoặc thông điệp kêu gọi lời mời mọi người đặt lịch hẹn hoặc gọi điện tới phòng khám. Hãy đưa kèm một số ưu đãi hoặc kế hoạch giảm giá để lôi kéo khách hàng, chẳng hạn như “tặng phiếu khám răng miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ”. 
Website marketing nha khoa cần phải có nội dung thú vị

Ngoài việc chăm sóc kĩ lưỡng từ hình ảnh tới công năng sử dụng, việc tối ưu nội dung website nha khoa cũng sẽ thực sự lôi kéo khách hàng. Thay vì đưa cho khách hàng một quyển từ điển nha khoa nhàm chán, việc làm cho những kiến thức nha khoa, dịch vụ trở sẽ làm cho website của bạn trở nên thú vị hơn, vừa là nguồn cung cấp thông tin, vừa mang lại sự giải trí và thú vị cho khách hàng.
THiet-ke-nha-khoa
Website marketing nha khoa phải độc nhất vô nhị 
Trang website nha khoa của bạn phải trở nên khác biệt so với tất cả đối thủ cạnh tranh của nó. Bởi chỉ có như thế mới thu hút được sự chú ý của khách hàng truy cập và phân biệt rõ ràng dịch vụ của phòng khám. Một số cách để thể hiện sự khác biệt như logo độc đáo, hình ảnh video làm việc thực tế hoặc đồng bộ nhận diện thương hiệu trên website.

2. Marketing nha khoa trên các nền tảng Social network 

Nếu phòng khám đã sở hữu website, việc có thêm fanpage sẽ giúp tạo ra tương tác đa chiều, khiến khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn và phòng khám của bạn hơn khi sử dụng các công cụ tìm kiếm.
Có thêm một fanpage nha khoa sẽ giúp cho phòng khám: 
  • Dễ dàng đưa thông tin, tiếp cận khách hàng tốt hơn và gửi ác thông điệp, chương trình sẽ được truyền tải tức thời và bạn cũng có thể đo lường được số người tiếp cận thông tin , bao nhiêu like, comment…,  giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn
  • Giúp giảm chi phí marketing
  • Thu hút thêm khách hàng tiềm năng thông qua quảng cáo
Social network nha khoa
Một Fanpage nha khoa cần đảm bảo những tiêu chí gì?
Cũng như một website, một fanpage phòng khám chuyên nghiệp cần được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ý tưởng cho tới nội dung để tạo ra một không gian tốt cho khách hàng tìm hiểu về dịch vụ và thông tin phòng khám. Mọi thông báo, chiến dịch, hay kể cả ưu đãi từ phòng khám cũng sẽ được đăng tải lên fanpage nha khoa của bạn. Bên cạnh đó, một fanpage nha khoa tốt cũng cần phải sở hữu nhiều ứng dụng và tính năng đáp ứng được nhu cầu của cả người dùng lẫn phòng khám.
Một Fanpage nha khoa cần phải đảm bảo những yếu tố sau:
  • Đầy đủ thông tin của phòng khám bao gồm địa chỉ, thông tin cơ bản, các dịch vụ hiện có..
  • Các bài đăng được lên nội dung tỉ mỉ và đều đặn 
  • Tích hợp hệ thống trả lời tự động để lưu trữ thông tin và giúp khách hàng không phải chờ đợi 
Thiet ke nha khoa

Để biết thêm thông tin về thiết kế nha khoa, hãy liên hệ ngay với S-decor để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.

Xem thêm : Thiết kế nha khoa hợp phong thủy
                    Thiết kế nha khoa đẹp - sáng tạo
                    Hướng dẫn bài trí nội thất nha khoa ấn tượng

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR

Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội