Blog

Trang chủ Blog 4 LƯU Ý ĐỂ CÓ MỘT THIẾT KẾ NHA KHOA HIỆU QUẢ
4 LƯU Ý ĐỂ CÓ MỘT THIẾT KẾ NHA KHOA HIỆU QUẢ

4 LƯU Ý ĐỂ CÓ MỘT THIẾT KẾ NHA KHOA HIỆU QUẢ

4 lưu ý để có một thiết kế nha khoa hiệu quả
Thiết kế nha khoa mới hay là cải tạo một phòng nha khoa là một công việc khó khăn, đặc biệt là nếu bạn chưa bao giờ làm điều đó trước đây. Bạn bắt đầu từ đâu? Liệu cải tạo thôi thì có cần thiết kế không? Thiết kế nha khoa có quan trọng không? Thiết kế nha khoa rất quan trọng đối với không chỉ bệnh nhân của bạn mà còn đối với chính nhân viên làm việc trong phòng khám. Trước khi bạn bắt đầu, hãy đọc 4 lưu ý này giúp bạn có hiệu quả trong thiết kế nha khoa trong tương lai.

1. CÓ CÁI NHÌN CÂN BẰNG VÀ TỐI ƯU HÓA CHỨC NĂNG

Thiết kế nha khoa
Trước khi bạn bị cuốn theo việc mang lại cho văn phòng của bạn vẻ ngoài như trong giấc mơ, đừng bao giờ quên sự cân bằng chính là chìa khóa. Thẩm mỹ là quan trọng nhưng sự thoải mái và đảm bảo nhân viên của bạn có thể làm việc hiệu quả nhất còn quan trọng hơn. Họ phải có khả năng di chuyển tốt trong không gian phòng khám và thuận tiện trong thao tác sử dụng máy móc cũng như nơi lưu trữ vật liệu. Vì vậy điều quan trọng ở đây chính là thiết kế không chỉ đầu tư cho thẩm mỹ mà còn phải tối ưu hóa chức năng nha khoa. Việc tạo cảm giác thoải mái cũng áp dụng cho bệnh nhân của bạn, họ có nhiều khả năng quay lại nếu họ thấy thoải mái so với vẻ ngoài của nó.

2. GIỮ MỌI THỨ Ở MỨC VỪA PHẢI

thiết kế nha khoa
Hãy nhớ rằng, bạn đang thiết kế nha khoa. Bạn không nên đầu tư quá mức về tính thẩm mỹ. Giữ mọi thứ ở mức vừa phải, đó sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn. Ví dụ như đồ nội thất, màu sắc, bàn và quầy làm thủ tục. Bệnh nhân đến nha sĩ để được kiểm tra, làm sạch hoặc phẫu thuật, vì vậy hãy gây ấn tượng với mọi người bằng các thiết bị nha khoa hiện đại mà bạn có.

3. XÁC ĐỊNH RÕ NGÂN SÁCH, GIẢM THIỂU CHI PHÍ

thiết kế nha khoa
Xác định rõ ràng ngân sách của bạn trước khi bạn gọi cho bất cứ ai. Xem xét mọi chi phí và đảm bảo hạn chế thấp nhất sự phát sinh. Hãy lựa chọn thời điểm thi công hợp lý nhất, đơn vị uy tín nhất để đảm bảo bạn vẫn vận hành được phòng khám của mình ngay cả trong quá trình cải tạo.

4. KHÔNG QUÊN KHÔNG GIAN CHO TRẺ EM

thiết kế nha khoa
Nếu bạn là nha sĩ gia đình, không phải tất cả bệnh nhân của bạn đều là người lớn và đó là nơi bạn phải nghĩ cách để chào đón trẻ em. Nếu có hai điều chắc chắn khi nói đến trẻ em, đó là chúng không muốn chờ đợi trong thời gian dài, và rất nhiều trong số chúng không thích đến nha sĩ. Hãy chào đón bằng cách có một phòng chờ lớn với một khu vực cho trẻ em chơi trong khi chúng chờ kiểm tra. Cũng có một ghế và nha sĩ cụ thể trông thân thiện với trẻ em.
 
 
Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất cho nha khoa của bạn, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội