Blog

Trang chủ Blog QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHA KHOA
QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHA KHOA

QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHA KHOA

“Cái răng cái tóc là góc con người” – Mỗi chúng ta luôn đặc biệt chú trọng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Chẳng những nó giúp cho răng chắc lợi khỏe mà còn đảm bảo về mặt thẩm mĩ. Một hàm răng trắng đều tăm tắp, một nụ cười tự tin sẽ tạo nên vẻ đẹp của mỗi người.
Nhu cầu chăm sóc răng miệng luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa ra đời nhằm phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, để phòng khám trở nên chuyên nghiệp, thu hút khách hàng thì không thể không nhắc đến trợ thủ đắc lực mang tên thiết kế nội thất nha khoa.

1. Phòng khám nha khoa chuyên nghiệp cần gì? 

– Tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ sảnh tiếp tân.
– Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên.
– Kích thích động lực làm việc của nhân viên.
– Nổi bật hơn so với đối thủ, tạo lợi thế cạnh tranh.
– Thiết kế khoa học, bố trí nội thất, vật dụng thuận tiện sử dụng.
– Xây dựng hợp phong thủy, thuận lợi cho sự phát triển bền lâu.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nha khoa, S-Decor đã thiết kế hàng loạt các phòng khám nha khoa trên khắp mọi miền tổ quốc. Tạo đà phát triển và đem lại lượng lớn khách hàng cho các chủ phòng khám.

Thiết kế nha khoa
Sảnh chờ hiện đại và thoải mái của nha khoa Á Châu

2. Thiết kế phòng khám nha khoa giúp thu hút khách hàng

Khi khách hàng cần một địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại thì ngoài danh tiếng nha sĩ, dịch vụ chăm sóc, phòng khám nha khoa của bạn nếu được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp cũng góp phần tăng lòng tin cho khách hàng. Vì vậy với số lượng phòng khám nha khoa mọc lên nhiều như hiện nay, để có được sự ủng hộ của khách hàng cũng như lợi thế cạnh tranh bạn nên thiết kế phòng khám nha khoa để thu hút khách hàng hơn.
Thiết kế nha khoa
Thiết kế nha khoa Hân Đào - Nam Định

3. Lưu ý khi thiết kế phòng khám nha khoa

– Sử dụng màu sắc tạo cảm giác thân thiện, an toàn
Điều quan trọng là bạn phải nắm bắt được tâm lí của bệnh nhân khi bước vào phòng khám nha khoa. Hầu hết ai cũng mang trong mình tâm lí lo sợ khi đi khám bệnh. Những nỗi ám ảnh kim tiêm, mùi cồn, mùi thuốc…sẽ cản trở khách hàng đến với phòng khám của bạn. Do vậy việc phối màu sao cho tạo cảm giác thân thiện, an toàn sẽ một phần nào trấn an được khách hàng. Theo phong thủy, mỗi bản mệnh sẽ có những màu sắc tương hợp tương ứng. Ví dụ mệnh Thổ – màu vàng, mệnh Mộc – màu xanh, mệnh Hỏa – màu đỏ… Tuy nhiên, hãy nhớ phòng khám nha khoa là môi trường y tế cần sự sạch sẽ. Chính vì vậy màu trắng là lựa chọn tốt nhất khi thiết kế phòng khám nha khoa. Đồng thời dùng những màu sắc bản mệnh để tạo thành điểm nhấn cho phòng khám. Như vậy bạn vừa đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, vừa hợp phong thủy mà lại tạo được ấn tượng đẹp mắt cho khách hàng. Thực sự là một mũi tên trúng ba đích.
 
Thiết kế nha khoa
Nha khoa Oze - Hà Nội
Tone màu vàng ấm áp tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng. Góc chờ và tư vấn khách hàng gọn gàng, ngăn nắp.
– Xây dựng không gian thoáng đãng, gần gũi
Việc bố trí nội thất không hợp lí sẽ làm cho phòng khám của bạn trở nên chật chội gây cảm giác khó chịu cho khách hàng. Do đó bạn nên thiết kế nội thất phòng khám nha khoa phù hợp với không gian, diện tích phòng khám. Ngoài ra, bạn phải đảm bao sắp xếp mọi thứ có trật tự, có tổ chức để đảm bảo không gian luôn thoáng đãng, gọn gàng, thuận tiện, dễ di chuyển.
Bên cạnh đó, khách hàng đến điều trị tại phòng khám họ cũng cần một sự riêng tư nhất định. Không một bệnh nhân nào muốn người lạ nhìn thấy mình trong tình trạng không mấy xinh đẹp, chỉn chu. Chính vì thế, một khu vực điều trị chỉ nên đặt tối đa 3 ghế nha khoa. Điều này đảm bảo không gian đủ rộng rãi và cần có rèm/tấm chắn phân cách giữa các ghế.
Thiết kế nha khoa
Nha khoa Hân Đào - Nam Định
Phân chia khu vực điều trị riêng biệt tạo được sự riêng tư cho mỗi khách hàng 
Để làm cho phòng khám nha khoa trở nên sinh động, gần gũi hơn bạn có thể trang trí một ít chậu cây cảnh, chậu hoa, tranh ảnh để khách hàng có thể vừa thư giãn vừa có thêm kiến thức về nha khoa trong thời gian chờ đợi.
Đối với những phòng khám nha khoa trẻ em, việc trang trí các hình ảnh dễ thương để các bé phân tâm, quên đi nỗi sợ là cần thiết.
Thiết kế nha khoa
Phòng khám nha khoa Á Châu - Đồng Nai

4. Quy trình thiết kế thi công phòng khám nha khoa của S-decor

Để hoàn thiện các hạng mục cho khách hàng, đòi hỏi chúng tôi phải tiến hành theo quy trình cụ thể chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như nhu cầu của khách hàng.
Bước 1: Trao đổi trực tiếp nắm bắt nhu cầu của khách hàng
Bước 2: Khảo sát hiện trạng
Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế
Bước 4: Thiết kế bản vẽ 2D, Bố trí không gian nội thất
Bước 5: Triển khai bản vẽ nội thất 3D
Bước 6: Triển khai hồ sơ kĩ thuật thi công
Bước 7: Hoàn thiện, bàn giao dự án

5. 5 lí do bạn nên chọn S-Decor

– S-decor đã thực hiện nhiều dự án thiết kế thi công nha khoa lớn như: nha khoa Hùng Cường(Bắc Giang), nha khoa Bs.Trung( Long BIên) , Nha khoa Hân Đào( Thái Bình), nha khoa Viêtsmile( Hà Nội)........
– Đội ngũ tư vấn trẻ trung, nhiệt tình. Sẵn sàng đến tận nhà tư vấn, đánh giá hiện trạng công trình, trao đổi trực tiếp với bạn. Chỉ cần bạn liên hệ và đặt lịch tư vấn, S-Decor chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
– Đội ngũ thi công thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ làm ra những thiết kế đẹp phù hợp mong muốn, nhu cầu thiết kế nha khoa của bạn.
– Với kinh nghiệm thiết kế – thi công sẵn có cùng tiềm lực mạnh mẽ, S-Decor cam kết hoàn thiện hồ sơ setup, thiết kế chi tiết nhất. Chuẩn bị tất cả mọi yếu tố để đảm bảo kế hoạch và tiến độ thi công diễn ra đúng như kế hoạch.
– S-Decor cam kết sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào sau khi hai bên đã ký kết hợp đồng. Bạn hoàn toàn an tâm khi làm việc với chúng tôi. Hoàn thành công việc đúng thời hạn và đúng kinh phí ban đầu là tiêu chí hàng đầu chúng tôi đặt ra cho mình.
Thiếu kế theo đúng ý tưởng khách hàng, đảm bảo thời gian thi công và giá thành tốt là tiêu chí của chúng tôi
Chúng tôi hi vọng với những kinh nghiệm chia sẻ trên có thể giúp bạn có được cái nhìn sơ bộ về thiết kế phòng khám nha khoa cũng như tầm quan trọng của nó. Chúc bạn có những ý tưởng thiết kế sáng tạo và đầy táo bạo để thu hút khách hàng.
Nếu bạn cần thêm tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ với S-Decor để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Xem thêm : LƯU Ý KHI THIẾT KẾ PHÒNG CHỜ NHA KHOA
                    
                   LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ PHÒNG KHÁM NHA KHOA, LÊN KẾ HOẠCH THIẾT KẾ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR

Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội