Blog

Trang chủ Blog CÁCH THIẾT KẾ NHA KHOA ĐỂ ĐƯA NHA KHOA THÀNH ĐIỂM ĐẾN LÍ TƯỞNG
CÁCH THIẾT KẾ NHA KHOA ĐỂ ĐƯA NHA KHOA THÀNH ĐIỂM ĐẾN LÍ TƯỞNG

CÁCH THIẾT KẾ NHA KHOA ĐỂ ĐƯA NHA KHOA THÀNH ĐIỂM ĐẾN LÍ TƯỞNG

Bài viết dưới đây S-decor sẽ đưa đến thông tin cách thiết kế nha khoa để đưa nha khoa thành điểm đến lí tưởng hàng đầu của khách hàng. Tuỳ từng phòng khám mà đưa ra những tiêu chuẩn, điểm mạnh và điểm yếu khác nhau để phát triển phòng khám nha khoa một cách tối ưu nhất.

1. THIẾT KẾ PHÒNG KHÁM NHA KHIOA ĐẠT TIÊU CHUẨN

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu quyết định thành công của du lịch nha khoa.Để trở thành địa điểm lý tưởng cho các bệnh nhân khám nha cũng như các bệnh nhân qua du lịch nha khoa, phòng khám cần không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
thiết kế nha khoa
Để tăng điểm chất lượng của phòng khám, nên nhớ 4 nguyên tắc sau:
Sự ân cần của đội ngũ tư vấn, lễ tân
Sự cảm thông và chia sẻ lợi ích của bác sĩ chuyên khoa
Sự tiện lợi và thoải mái của phòng khám.
Dịch vụ hậu mãi nha khoa tốt và phản hồi tích cực của khách hàng.
Để giải quyết được vấn đề của bệnh nhân một cách tốt nhất, bạn cần phải hiểu rõ được vấn đề của họ. Do đó, một số đơn vị khám chữa bệnh thường làm một số cuộc khảo sát nhanh từ bệnh nhân của họ trước khi ra về. Hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng và những gì cần cải thiện về chất lượng dịch vụ. Điều này sẽ tạo cơ hội cho phòng khám của bạn ghi điểm với khách hàng về sự tận tâm, quan tâm đến những phản hồi của khách. Như vậy sẽ giúp bệnh nhân đóng góp ý kiến của họ sau khi khám bệnh, cũng nhờ đó, phòng khám sẽ tiếp nhận thông và không ngừng nâng cao chất lượng. 

2. ĐẦU TƯ MÁY MÓC TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

thiết kế nha khoa
Một nha khoa được đánh giá là uy tín phải đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn ý tế quốc tế.
Ngoài việc trang bị đủ các dụng cụ, thiết bị cơ bản như ghế răng, máy tẩy trắng, máy lấy cao răng, đèn, phòng chụp X Quang, tay khoan, máy hấp tiệt trùng, máy điều trị nội nha, máy cắm ghép implant răng,... 

3. GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Để xây dựng giá cả cạnh tranh bạn cần tiết kiệm chi phí. 
Có thể chia yếu tố chi phí thành ba nhóm chính: chi phí đầu tư ban đầu, chi phí cố định và chi phí biến đổi.
Chi phí ban đầu là chi phí chủ phòng khám bắt buộc phải chi trả, phụ thuộc nhiều vào quy mô của phòng khám. Bao gồm các chi phí thiết kế và thi công nội thất, mua sắm các trang thiết bị, chi phí marketing,... 
Chi phí cố định sẽ là tiền thuê mặt bằng và tiền thuê nhân viên. Địa điểm là một trong những yếu tố thu hút khách hàng. Về chi phí nhân sự đòi hỏi chủ phòng khám phải cân nhắc kỹ lưỡng để tuyển đúng người, đúng chuyên môn. Các khoản chi phí này cũng phụ thuộc vào quy mô của phòng khám. Nếu bạn biết cách tận dụng “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì chi phí cao hay thấp không còn là vấn đề, nhờ vào khoản bù đắp từ lợi nhuận của các bệnh nhân và niềm tin của khách hàng.
thiết kế nha khoa
Chi phí biến đổi là nhóm chi phí có thể kiểm soát tốt được, nhằm cắt giảm tổng các chi phí của phòng khám, tăng khả năng cạnh tranh về giá cả dịch vụ nha khoa. Các chi phí này bao gồm chi phí sinh hoạt như điện nước, vật dụng y tế, chi phí marketing quà tặng, giảm giá,... Tuy nhiên, chủ phòng khám không nên cắt giảm quá mức để khách hàng phản hồi không tốt hay để lại ấn tượng xấu tại phòng khám của mình.

4. HỌC HỎI CẢI TIẾN DỊCH VỤ

Theo kinh nghiệm mà S-decor đúc rút được, bạn phải biết cách cải tiến cập nhập các dịch vụ mới nhất để thu hút khách hàng. 
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng khi đến phòng khám
- Dịch vụ tư vấn, thư giãn chỉnh chu thân thiện.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau điều trị

Ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ khác giúp tăng sự thân thiện, chuyên gnhieepj của phòng khám sẽ giúp đạt được sự hài lòng của khách hàng tăng tỉ lệ quay lại và quảng bá hình ảnh của phòng khám.
Thiết kế nha khoa

5. XÂY DỰNG QUY TRÌNH QUẢN LÍ CHUYÊN NGHIỆP

Để xây dựng được một hệ thống quản lí chuyên nghiệp không thể thiết phần mềm quản lý nha khoa
Xây dựng quy trình quản lý rõ ràng, thống nhất sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của phòng khám. Thể hiện được quy trình chuyên nghiệp từ nắm rõ thông tin, bệnh án của bệnh nhân đến việc quản lý tốt tất cả các vật tư trang thiết bị trên phòng khám bạn cần áp dụng giải pháp công nghệ mới - phần mềm quản lý phòng khám nha khoa.
thiết kế nha khoa
Phần mềm quản lý nha khoa là công cụ hỗ trợ quản lý mọi hoạt động của phòng khám từ việc lên lịch hạn, quản lý hồ sơ bệnh nhân, bác sĩ đến việc quản lý và thiết lập các quy trình làm việc hiệu quả, quản lý nhiều chi nhanh giúp bạn đáng giá được hiệu quả của toàn bộ quá trình hoạt động.
Hãy đầu tư xây dựng phòng khám nha khoa đạt chuẩn chất lượng để trở thành một điểm đến lý tưởng để ngày một thu hút được nhiều khách đến điều trị.
Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất cho nha khoa của bạn, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội