Blog

Trang chủ Blog CÁCH THIẾT KẾ XÂY DỰNG WEBSITE PHÒNG KHÁM NHA KHOA
CÁCH THIẾT KẾ XÂY DỰNG WEBSITE PHÒNG KHÁM NHA KHOA

CÁCH THIẾT KẾ XÂY DỰNG WEBSITE PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Website là bộ mặt của phòng khám nha khoa trên mạng internet nơi cung cấp thông tin, tư liệu để khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám từ đó tăng độ phủ sóng và tin tưởng của khách hàng.Để xây dựng nội dung website nha khoa hiệu quả cho phòng khám cần sự chăm sóc kỹ lưỡng và thường xuyên. Ngoài việc là nơi đưa tới mọi chiến dịch truyền thông, website còn là nơi cung cấp thông tin, tư liệu để khách hàng có thể sử dụng khi cần thiết.Hãy cùng S-decor tìm hiểu về cách xây dựng thiết kế website phòng khám nha khoa sao cho hiệu quả .
Lí do tại sao cần thiết kế Website phòng khám nha khoa.
- Dễ dàng quảng bá, đưa tên tuổi thương hiệu đến gần khách hàng
- Truyền tải được nhiều thông tin đến lượng khách hàng lớn.
- Tạo niềm tin ở phía khách hàng
- Tối ưu trên các thiết bị và thân thiện với người dùng
- Dễ dàng tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Giúp doanh nghiệp hiểu hơn về khách hàng và cung cấp dịch vụ tốt hơn

1. YÊU CẦU CƠ BẢN MÀ 1 WEBSITE CẦN CÓ

Thiết kế giao diện web đẹp, ấn tượng. Giao diện chính là ấn tượng ban đầu của website đối với người dùng. Một website có thiết kế giao diện đẹp, ấn tượng, bố cục khoa học sẽ giúp tạo thiện cảm tốt với khách hàng.
thiết kế nha khoa
  • Tương thích tốt trên nhiều nền tảng
Hiện nay số lượng người dùng truy cập website trên các thiết bị di động nhiều hơn. Bởi  vậy, website của bạn cần phải thiết kế tương thích trên các thiết bị. Điều này giúp người dùng có thể truy cập vào web dễ dàng, giao diện hiển thị đầy đủ. Người dùng dễ dàng xem và tìm hiểu các dịch vụ hơn.
  • Xây dựng nội dung chất lượng
Nội dung hữu ích, chính xác và đáng tin cậy sẽ tạo dựng uy tín đối với khách hàng của bạn. Khi các nội dung đáp ứng tốt, đáp ứng nhu cầu tham khảo của người xem thì lượt truy cập sẽ cao, tăng độ uy tín hơn.
  • Chức năng book lịch
Thông qua công cụ này, người dùng đặt lịch với bác sĩ phù hợp với thời gian trống và công việc. Đồng thời, các bác sĩ cũng có thể xem và phân bổ hợp lý lịch trình để phục vụ khách hàng tốt, tăng năng suất và hiệu quả khám chữa bệnh.

2. CÁC MODULE CHỨC NĂNG KHÔNG THỂ THIẾU TRÊN WEBSITE

thiết kế nha khoa
Trang chủ: Trang giới thiệu tổng quan về dịch vụ nha khoa  ấn tượng theo yêu cầu riêng và phong cách riêng của từng phòng khám
Trang giới thiệu: Giới thiệu chi tiết các thông tin dịch vụ, nhân lực, cơ sở vật chất của phòng khám...
Trang tin tức: Cập nhập các nội dung, tin tức về phòng khám nha khoa
Dịch vụ nha khoa: trang giới thiệu về các loại dịch vụ nha khoa tại phòng khám
Trang đặt lịch khám online: Website phòng khám nha khoa có thể đặt lịch khám thông qua email hoặc số điện thoại.
Trang tư vấn trực tuyến: Chuyên viên tư vấn sẽ trao đổi trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng …
Trang bảng giá:  Bảng giá từng loại dịch vụ tại phòng khám nha khoa.
Liên hệ: là một form cung cấp thông tin nhằm liên hệ với phòng khám và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

 

3. THAY ĐỔI, ĐA DẠNG NỘI DUNG WEBSITE 

Tất cả những kiến thức nha khoa đều quan trọng, những thứ thu hút khách hàng nhất lại là cách truyền tải nội dung. Kiến thức nha khoa đôi khi rất hàn lâm và khó hiểu với người đọc, vì vậy, hãy áp dụng quy luật 7 – 38 – 55 vào việc xây dựng nội dung website nha khoa của bạn. Ngoài những bài viết về kiến thức nha khoa, hãy sáng tạo thêm bằng cách sử dụng hình ảnh trực quan, hay video đi kèm trong bài viết. Điều này sẽ giúp kích thích trí tò mò của người đọc, từ đó làm họ hứng thú với dịch vụ của phòng khám.
thiết kế nha khoa
Việc níu giữ một vị khách ở lại càng lâu trên website của bạn cũng góp phần biến họ trở thành khách hàng trong tương lai. Ngoài ra, website của bạn cũng nên bổ sung thêm những loại nội dung tăng tương tác như: Cảm nghĩ của khách hàng sau khi làm dịch vụ, những nội dung mang nhiều tính cảm xúc xung quanh phòng khám… cũng là một cách hiệu quả để làm phong phú thêm nội dung website.

4. TRÁNH LẠM DỤNG NỘI DUNG KHI SEO WEB

Không thể phủ nhận một sự thật rằng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm sẽ giúp website tới được với nhiều người hơn. Nhưng đôi khi, những nội dung trên top chưa chắc đã là những nội dung hay nhất. Nội dung bạn viết ra thể hiện chính tính cách của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng khách hàng đang đọc những nội dung do chính bạn viết ra chứ không phải do một cái máy biên soạn.
thiết kế nha khoa
Nhưng hãy nhớ rằng, thứ hạng website và nội dung truyền tải của nó cũng tương tự như 2 mặt của một đồng xu vậy. Hãy vừa cố gắng tạo ra những nội dung hay, thu hút người đọc, vừa đảm bảo được rằng nội dung ấy có thể vượt qua những đối thủ khác trên bảng xếp hạng tìm kiếm.

5. LỘ TRÌNH KẾ HOẠCH RÕ RÀNG

Ăn quá nhiều một món trong thời gian dài sẽ làm người ta bị ngán, nội dung website cũng vậy. Rất nhiều phòng khám đã mắc phải sai lầm tương tự khi đăng quá nhiều nội dung cùng chủ đề liên tục mà không có lịch trình rõ ràng. Khi bạn đã có nhiều nội dung, việc còn lại cần làm là lên một lịch trình đăng bài sao cho phù hợp với khách hàng mục tiêu mà phòng khám hướng tới. Điều này cũng sẽ tăng sự đa dạng nội dung của website theo thời gian, tránh gây nhàm chán cho khách hàng.
thiết kế nha khoa
Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất cho nha khoa của bạn, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội