Blog

Trang chủ Blog NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHA KHOA DIỆN TÍCH NHỎ, CHI PHÍ THẤP
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHA KHOA DIỆN TÍCH NHỎ, CHI PHÍ THẤP

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHA KHOA DIỆN TÍCH NHỎ, CHI PHÍ THẤP

Thiết kế phòng khám nha khoa đẹp, hiện đại,diện tích nhỏ chi phí thấp nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn ngành y từ căn phòng có diện tích nhỏ, chỉ vỏn vẹn 20m2 dưới bàn tay thiết kế tài hoa của các kiến trúc sư S-decor. Thiết kế tận dụng tối đa diện tích nhằm tạo cho các bác sĩ không gian thoải mái nhất trong khi điều trị cho 2 bệnh nhân cùng lúc, xoay quanh 2 ghế nha khoa chiếm phần lớn không gian của phòng khám.
Tuy diện tích nhỏ nhưng mẫu thiết kế này vẫn đảm bảo được kết hợp đầy đủ các khu chức năng cơ bản của một phòng khám nha khoa cần phải có như.
  • Khu chờ
  • Lễ tân phòng khám
  • Khu chức năng
  • Khu ướt (đánh rửa dụng cụ) – Kết hợp hấp sấy
  • Tủ lưu trữ vật liệu nha khoa

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁM NHA KHOA DIỆN TÍCH NHỎ, CHI PHÍ THẤP

1. BẢN VẼ 2D CỦA PHÒNG KHÁM NHA KHOA

2. TỐI ƯU HOÁ DIỆN TÍCH

THIẾT KẾ NHA KHOA
Nhờ thiết kế khoa học, các khu chức năng được sắp xếp hài hòa, có sự kết nối và liền mạch trong quy trình làm việc của các bác sĩ, tạo cảm giác thoải mái, tối ưu hóa không gian và thời gian. Phòng khám chỉnh chu, gọn gàng còn góp phần tăng sự tin tưởng và ấn tượng từ khách hàng. 
Không gian thoáng đãng, thoải mái

3. PHONG CÁCH THIẾT KẾ

Với phong cách thiết kế hiện đại cùng không gian mở là lựa chọn duy nhất cho những phòng khám có diện tích nhỏ. Chỉ cần bước vào phòng khám bạn sẽ có ngay cái nhìn tổng thể, bao quát cả không gian. Một chiếc ghế sofa là ghế chờ cho bệnh nhân chạy dài dọc theo vách, một quầy lễ tân nhỏ gọn thiết kế ốp đá sang trọng, một chiếc đèn thả kiểu dáng đẹp mắt thu hút ánh nhìn, hai tấm gương đối diện ghế răng tạo cảm giác rộng hơn cho không gian phòng khám. Kết hợp không gian nội thất đó là decor trang trí với  bộ tranh nha khoa nghệ thuật treo tường, đèn thả kết hợp với background làm nổi bật lên logo phòng khám tại khu lễ tân.
Thiết kế gọn gàng, hiện đại
Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng

4. BẢN VẼ 3D CỦA PHÒNG KHÁM NHA KHOA
thiết kế nha khoa

thiết kế nha khoa

thiết kế nha khoa
Gói gọn trong 20m2 tất cả tạo nên một phòng khám nha khoa hiện đại, sang trọng lịch sự. Một sự sáng tạo cần thiết cho những phòng khám nha khoa tọa lạc tại những khu phố chật chội, những phòng khám gia đình được tận dụng tại gia, những bác sĩ trẻ đang muốn được thử sức tại phòng khám của chính mình…
Mẫu thiết kế phòng khám nha khoa hiện đại diện tích 20m2 với chi phí đầu tư thấp lại tối ưu được công năng này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm hứng cho những nhà đầu tư.
 
Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất cho nha khoa của bạn, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội