Blog

Trang chủ Blog NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHA KHOA PHONG CÁCH TỐI GIẢN
NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHA KHOA PHONG CÁCH TỐI GIẢN

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHA KHOA PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng, những không gian thông thoáng với việc sử dụng nội thất tối giản nhất. Vậy bạn đã nắm rõ phong cách tối giản trong thiết kế nha khoa hay chưa? Hãy cùng S-Decor tìm hiểu về thiết kế tối giản và các mẫu thiết kế nha khoa tối giản nhé !

Một không gian làm việc sạch sẽ và được tổ chức rõ ràng sẽ dẫn đến sự tập trung cao độ và quy trình làm việc không bị gián đoạn. Ít lộn xộn về hình ảnh dẫn đến ít lộn xộn về tinh thần hơn và bạn sẽ có thể tìm thấy các tài liệu và thiết bị cần thiết của mình nhanh hơn rất nhiều. 

1. PHONG CÁCH THIẾT KẾ TỐI GIẢN TRONG THIẾT KẾ NHA KHOA

Ngày nay, xu hướng thiết kế nha khoa tối giản đang được ưa chuộng và tạo nên nhiều ấn tượng khác biệt so với các phong cách thiết kế khác. Không gian làm việc thoáng đãng với các chi tiết đơn giản sẽ khiến căn phòng trở nên tinh tế và khác biệt. Cùng đi nghiên cứu kỹ một số đặc điểm của xu hướng thiết kế nha khoa phong cách tối giản.
thiết kế nha khoa
Trong một không gian làm việc nội thất được thiết kế tối giản thì các vật dụng, chi tiết phải được lựa chọn một các tinh tế và kỹ lưỡng để tạo nên sự kết hợp hài hòa.
Vật dụng nội thất trong phong cách tối giản chỉ nên lựa chọn những hình dáng thông dụng, hình dáng không quá cách điệu, biến tấu. Đặc biệt màu sắc của những đồ dùng này cần phải được tính toán từ trước để phù hợp với màu sắc của nha khoa.

2. ĐƠN GIẢN HOÁ CHI TIẾT TRONG THIẾT KẾ

Đúng như tên gọi, phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản sẽ giảm tải tối đa các chi tiết trang trí. Những phong cách thiết kế nội thất khác thì sẽ tận dụng tối đa các chi tiết trang trí, sắp xếp bài trí vật dụng làm đầy bố cục, không gian.
Tuy nhiên, với hình dáng thiết kế tối giản thì nguyên liệu và không gian nguyên bản mới chính là nhân tố lựa chọn đến vẻ đẹp của nha khoa. Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản luôn lấy châm ngôn càng đơn giản càng tốt để có thể tạo ra những không gian làm việc hạng sang và đầy tinh tế.
thiết kế nha khoa

3. MÀU SẮC TRONG PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Đây chính là một đặc điểm dễ nhận dạng nhất của không gian làm việc được thiết kế tối giản. Trong một tổng thể thiết kế không được phép sử dụng quá 3 màu: một màu nền, một tông màu chủ đạo và màu làm điểm nhấn.
Đặc biệt, đối với hình dáng thiết kế tối giản thì các mảng tường màu ghi, trắng hoặc xám sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nhất trong công việc tạo ra một không gian làm việc tĩnh lặng và góp phần làm vượt bậc những chi tiết chủ thể.
thiết kế nha khoa

4. ÁNH SÁNG TRONG PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Phong cách thiết kế nội thất  tối giản thì vẻ đẹp nguyên bản của từng nguyên liệu chính là nhân tố quan trọng nhất. Chính vì vậy, ánh sáng cũng sẽ khiến một nhân tố cần thiết trong không gian làm việc này. Nguồn sáng cũng khá được lựa chọn đa dạng từ không ít nguồn khác nhau như: Ánh sáng tự nhiên, đèn dây tóc, đèn Neon,…
thiết kế nha khoa
Tuy nhiên, ánh sáng tự nhiên sẽ là một ưu ái uy tín nhằm mang đến một hiệu ứng tốt nhất cho thị giác và giúp cho không gian làm việc trở nên thoáng mát hơn. Đặc biệt, ánh sáng tự nhiên còn gây ra hiệu ứng những lớp đổ bóng, sáng tối làm vượt bậc chủ thể trong văn phòng phong cách tối giản.

>>> Xem thêm: Xây dựng thương hiệu cho phòng khám nha khoa

5. NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHA KHOA PHONG CÁCH TỐI GIẢN NỔI BẬT

Thiết kế bàn gắn tường giúp sàn nhà không bị lộn xộn bởi các chân bàn. Sắp xếp lại thiết bị máy tính và đèn bàn được sắp xếp hợp lý để duy trì vẻ thẩm mỹ sạch sẽ.
thiết kế nha khoa


Trang trí tông màu đen và gỗ làm cho nha khoa trở nên một địa điểm đầy phong cách và bạn cũng có thể thoải mái đến ngồi làm việc.
thiết kế nha khoa


Màu xanh lá cây là một màu được cho là khiến mọi người nhận ra tràn đầy sinh lực và cho nên làm việc hiệu quả, khiến nó trở nên một màu sắc lý tưởng cho địa điểm làm việc.
thiết kế nha khoa
 
 
Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất cho nha khoa của bạn, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội