Blog

Trang chủ Blog TUYỆT CHIÊU QUẢNG CÁO PHÒNG KHÁM NHA KHOA HIỆU QUẢ
TUYỆT CHIÊU QUẢNG CÁO PHÒNG KHÁM NHA KHOA HIỆU QUẢ

TUYỆT CHIÊU QUẢNG CÁO PHÒNG KHÁM NHA KHOA HIỆU QUẢ

Bài viết dưới đây S-decor sẽ cung cấp cho quý khách những tips quảng cáo cho phòng khám nha khoa vô cùng độc đáo và đặc biệt là không bao giờ lỗi thời, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như thu hút khách hàng cho phòng khám nha khoa hiệu quả.

Tổng hợp những tuyệt chiêu quảng cáo cho phòng khám nha khoa mang hiệu quả lâu dài.

1. Biển quảng cáo nha khoa tấm lớn đặt ngoài trời 

Thiết kế nha khoa
Có thể nói đây là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng lại không “lỗi thời”, vẫn mang lại hiệu quả rất tốt. Theo báo cáo của Hiệp Hội quảng cáo ngoài trời Mỹ (OAAA), trong hai quý đầu năm 2022 doanh thu quảng cáo ngoài trời đạt 4.46 triệu USD, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2021. Điều này cũng khẳng định rằng, quảng cáo ngoài trời vẫn mang lại hiệu quả cho thương hiệu.
Biển quảng cáo nha khoa đẹp mắt, kèm thông điệp độc đáo tạo gây ấn tượng mạnh, nên đặt ở những vị trí có nhiều dân cư hoặc các ngã tư đông người qua lại và được trình bày trên diện tích lớn với tầm nhìn rộng, dễ dàng thu hút sự chú ý.
Lâu dần, những hình ảnh và thông điệp về phòng khám của bạn in sâu vào tâm trí của khách hàng, tạo ra sự nhận diện thương hiệu một cách gián tiếp.

2. Chạy quảng cáo Facebook cho phòng khám nha khoa

Thiết kế nha khoa
Với thời đại người người nhà nhà xài Facebook, sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không biết tận dụng kênh truyền thông đầy tiềm năng này để mà tiếp thị. Để chạy quảng cáo Facebook cho phòng khám nha khoa hiệu quả bạn nên đầu tư vào nội dung bài viết độc lạ và hình ảnh bắt mắt theo tiêu chuẩn Ads, để bài viết quảng cáo nha khoa được hiệu quả tốt nhất nên lưu ý những nội dung vi phạm chính sách Facebook trong lĩnh vực nha khoa, tránh trường hợp bài viết bị vô hiệu hóa. Lựa chọn chân dung khách hàng tiềm năng của mình, để đảm bảo, bài viết sẽ xuất hiện ở đúng các đối tượng có khả năng sử dụng dịch vụ nha khoa của bạn nhất. 

3. Tạo bài viết Seeding cho phòng khám

Hình thức Seeding là một trong những nghệ thuật tăng tương tác và sự tin cậy cho phòng khám của bạn hiệu quả. Bằng cách tạo các comment ảo hoặc các cuộc trò chuyện ảo trong các bài viết trên Facebook, bàn luận về các vấn đề liên quan và dẫn dắt tên thương hiệu của chính mình vào.
Thiết kế nha khoa
Ví dụ: Bạn tham vào group trên Facebook có chủ đề nha khoa, hoặc các nội dung review về các phòng khám nha khoa. Tạo bài post để hỏi về địa chỉ nha uy tín nhất quận Tân Phú chẳng hạn, tạo sự tương tác qua lại bằng chính các tài khoản cá nhân của bạn trong bài post và dẫn dắt khéo léo tên phòng khám của bạn vào, và tặng cho nó một “cơn mưa” lời khen.
Vì như các bạn đã biết, khách hàng thường ít tin vào các mẫu quảng cáo của chính doanh nghiệp đưa ra mà thường chỉ thích nghe những người đã thực sự trải nghiệm trước đó thôi. Cách này khá đơn giản và dễ làm, các bạn nên thử áp dụng nhé.

4. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng cũ 

Thiết kế nha khoa
Tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới là mục tiêu của quảng cáo, nhưng việc giữ chân được khách hàng cũ cũng quan trọng không kém. Một số khảo sát chuyên gia người bán hàng thành công là 80% thu nhập đến từ khách hàng cũ, 20% là khách hàng mới. Chi phí giữ chân khách hàng cũ là 1/7 so với khách hàng mới là 1/6. Có đến 60% công ty có lợi nhuận kinh doanh đến từ khách hàng cũ. Để khách hàng không “thay lòng đổi dạ” với thương hiệu khác bạn cần thường xuyên lên kế hoạch chăm sóc khách hàng bằng cách lưu giữ thông tin khách hàng, lên kế hoạch email marketing, gửi các mã ưu đãi giảm giá,...

5. Tận dụng tầm ảnh hưởng của influencer

Thiết kế nha khoa
Tận dụng tầm ảnh hưởng của influencer để quảng cáo cho phòng khám nha khoa. Các diễn viên, ca sĩ,...họ là những người có sức ảnh hưởng đến một cộng đồng nào đó, bằng cách phối hợp với họ, phòng khám của bạn sẽ có mức độ tin tưởng và sức ảnh hưởng cao hơn. Lưu ý là bạn nên lựa chọn người nổi tiếng mà cộng đồng phía sau họ gần nhất với chân dung khách hàng mà bạn định hướng, hoặc là các chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa thì càng tốt.

6. Lập Blog xây dựng nội dung nha khoa

Thiết kế nha khoa
Blog là công cụ tuyệt vời để bạn xây dựng content nha khoa hữu ích, ngoài xoay quanh các thông tin về lĩnh vực nha khoa, bạn có thể cung cấp thêm các tips, mẹo vặt cho sức khỏe, giúp cộng đồng có thêm những kiến thức hữu ích. Thêm vào đó, khách hàng thường có xu hướng sẽ chia sẻ lại bài viết khi thấy nó nội dung cần thiết cho nhiều người. Từ đó, giúp cho phòng khám được nhiều người biết đến và gia tăng niềm tin với khách hàng. Lưu ý, nên thường xuyên đăng tải những bài viết hay, không được bỏ trống blog để mang lại hiệu quả tốt nhất.

7. Tạo bộ nhận diện thương hiệu cho phòng khám

Bộ nhận diện thương hiệu được tạo dựng thành bằng cách tạo logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu văn phòng,... đây là cách giúp quảng cáo cho phòng khám của bạn một cách tự nhiên, còn tăng sự chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng.

8. SEO cho trang web của phòng khám nha khoa

Thiết kế nha khoa
Khách hàng thường có niềm tin rằng, những kết quả tìm kiếm xuất hiện top đầu trong công cụ tìm kiếm thường là những nội dung đáng tin cậy. Thế nên khi website phòng khám của bạn xuất hiện trên các top đầu, thì tỉ lệ người xem sẽ click vào bài viết là rất cao. Cộng thêm chi phí để tối ưu công cụ tìm kiếm cũng không quá lớn, so với chạy Ads đây là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả. Cách này hầu hết đều được mọi doanh nghiệp hướng tới.

=>>> Trên đây là tổng hợp về các hình thức quảng cáo cho phòng khám nha khoa vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể lựa chọn những hình thức quảng cáo phù hợp với kinh phí cũng như mục tiêu mà phòng khám của bạn hướng tới. Đừng quên tham khảo thêm nhiều bài viết tại S-decor để có được những thông tin hữu ích trong lĩnh vực nha khoa. 
Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất cho nha khoa của bạn, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội