Blog

Trang chủ Blog ​Bí quyết thiết kế phòng khám nha khoa luôn đông khách
​Bí quyết thiết kế phòng khám nha khoa luôn đông khách

​Bí quyết thiết kế phòng khám nha khoa luôn đông khách

1.Vai trò của thiết kế phòng khám nha khoa

1.1. Thiết kế phòng khám nha khoa tăng hiệu quả làm việc

Một thiết kế nội thất phòng khám nha khoa khuyến khích quy trình làm việc suôn sẻ nhất định sẽ dẫn đến hiệu quả công việc cao.

1.2. Tạo sự gần gũi giúp tinh thần bệnh nhân thoải mái

Có hai tình huống khi đến các phòng khám nha khoa, một tình huống sẽ khiến bạn ớn lạnh đến mức muốn đi càng xa phòng khám càng tốt. Thứ hai, bạn nóng lòng để gặp bác sĩ. Tất cả đều được gói gọn trong thiết kế nội thất của phòng khám. Điều hành một phòng khám nha khoa có thể rất khó khăn nếu bạn không sử dụng thiết kế nội thất ấm áp giúp bệnh nhân của bạn thoải mái.
Phòng khám nha khoa có nội thất ấm áp

1.3. Thiết kế phòng khám nha khoa nâng cao tinh thần làm việc nhân viên

Môi trường văn phòng của bạn có sức ảnh hưởng đến tâm trạng của nhân viên, và bệnh nhân luôn nhanh chóng lấy lại tinh thần cho lần điều trị. Do đó, bằng cách áp dụng một thiết kế nội thất nha khoa hoàn hảo, bạn sẽ có thể cải thiện quy trình làm việc, nâng cao tinh thần của nhân viên và bệnh nhân của bạn, và kết thúc với một môi trường hiệu quả.

2. Thiết kế nội thất nha khoa cần đảm bảo sự riêng tư

2.1. Thiết kế nội thất nha khoa tạo không gian riêng tư khi điều trị

Tất cả chúng ta đều yêu thích sự riêng tư của mình, đặc biệt là khi đến phòng khám, ngay cả khi đó chỉ là tiết lộ các vấn đề về răng miệng của chúng ta. Vì vậy, một phòng khám nha khoa với các khu vực được phân định rõ ràng sẽ tạo sự thoải mái cho bệnh nhân của bạn
Do đó, nha sĩ nên phân biệt rõ ràng khu vực công và khu vực tư nhân. Ví dụ, phòng hội chẩn cần đóng cửa để bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa.
Xem thêm: Trung tâm nha khoa bs. Trung Long Biên
Thiết kế phòng khám nha khoa khu điều trị riêng

2.2. Tạo mối liên kết giữa nha sĩ và bệnh nhân bằng thiết kế phòng tư vấn riêng

Phòng làm việc cá nhân cũng cần tránh xa nơi công cộng, để tăng cường sự giao tiếp hiệu quả giữa bác sĩ và bệnh nhân, và bạn nhớ rằng đây là mối quan tâm hàng đầu khi thiết kế nội thất phòng khám nha khoa. Các bàn làm thủ tục và trả phòng liên quan đến thanh toán, tất cả đều cần không gian chức năng đầy đủ.
Ngoài ra còn có thiết kế quầy lễ tân phòng khám nha khoa. Đây là bộ mặt của công ty bạn sẽ thực hiện. 
Phòng tư vấn riêng trong nha khoa
Vì vậy, khi bạn thiết lập phòng khám nha khoa của mình, hãy coi các điều khoản về quyền riêng tư như một mục tiêu dài hạn sẽ giúp xây dựng danh tiếng của bạn.

3. Thiết kế nội thất phòng khám nha khoa đông khách

3.1. Bố trí nội thất phòng khám thuận tiện di chuyển

Sau khi có được văn phòng ở vị trí thuận lợi, vị trí mà bệnh nhân có thể tiếp cận dễ dàng, bạn cần xác định thiết kế nội thất phòng khám nha khoa và sự gần gũi của các dịch vụ và hoạt động. Sự di chuyển của cả nhân viên và bệnh nhân là một yếu tố ảnh hưởng đến khoảng cách đi bộ giữa các văn phòng và từ cửa trước đến quầy lễ tân.

Phân luồng thuận tiện di chuyển

3.2. Thiết kế phòng khám nha khoa phân luồng chức năng

Bệnh nhân có thể xác định phòng khám của bạn tốt như thế nào và kế hoạch phân luồng có cung cấp sự cân bằng chức năng không; điều này bao gồm thiết kế của các phòng khác nhau. Đủ không gian là điều quan trọng để bệnh nhân có thể thoải mái ngồi trong khu vực chờ đợi hoặc tiếp tân và cho phép luồng di chuyển ra vào phòng khám.

3.3. Nên có khu vui chơi trẻ em

Phạm vi hành nghề nha khoa của bạn liên quan trực tiếp đến việc cung cấp thêm phòng và thậm chí cả đồ chơi cho trẻ em. Bạn hẳn đã nhận thấy ở nhiều bệnh viện rằng họ có cung cấp một khu vui chơi cho trẻ em đang hồi phục và những người đang chờ gặp bác sĩ.
Đây là một bổ sung quan trọng sẽ giúp bạn thuyết phục khách hàng. Vì bản chất chúng tôi biết trẻ em rất nhanh chán, vì vậy kiên nhẫn chờ đợi trong hàng đợi có thể là một thách thức đối với phụ huynh, đặc biệt là và các bệnh nhân khác. Do đó, hãy dành một căn phòng hoặc một khu vui chơi có nhiều đồ chơi, bạn cũng có thể thêm một màn hình TV phát những bộ phim hoạt hình yêu thích của trẻ hoặc thậm chí là trò chơi điện tử.
Thiết kế phòng khám nha khoa có khu vui chơi trẻ em

Và bạn sẽ ngạc nhiên bởi trẻ sẽ yêu thích chuyến thăm của bác sĩ như thế nào. Có thể sắp xếp một túi cảm ơn nhỏ cho các em nhỏ, điều này sẽ khuyến khích các em theo dõi sức khỏe răng miệng của mình. Bạn có thể cho vào túi một chỉ nha khoa hoặc bàn chải đánh răng có tay cầm hoạt hình. 

3.4. Thiết kế phòng khám nha khoa cần đóng góp của nhân viên

Thiết kế phòng khám của bạn là một quá trình hoàn chỉnh bao gồm ý kiến ​​đóng góp của nhân viên.
Hãy để họ bày tỏ quan điểm trước khi gặp nhà thiết kế, vì họ có thể sẽ dành nhiều thời gian ở phòng khám hơn bạn. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng một số mối quan tâm về thiết kế có thể không quá rõ ràng đối với bạn nhưng lại rất cần thiết đối với họ, chẳng hạn như phòng cho nhân viên tắm rửa, treo áo khoác ngoài hoặc thay đồng phục trước khi sinh hoạt tại nhà.
Thiết kế phòng khám nha khoa cần đóng góp của nhân viên

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR

• Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
• Văn phòng : Tòa S208 Vinhome Ocean Park – Gia Lâm – Hà Nội.